Wap Miễn Phí

Tìm kiếm

đựợc thời gian thì ôm hun hít sờ soạn đủ kỉu, sờ luôn cả cái ấy của nhau

#4609:
Gấp lắm rồi add ạ:đăng hộ e nhé không jận luôn đấy
e là nam, gấu vs e iu nhau lắm, đựợc thời gian thì ôm hun hít sờ soạn đủ kỉu, sờ luôn cả cái ấy của nhau rồi,có 1 lần bj cho e luôn rồi ad ạ, sướng vãi lồng, nhưg sau đó gấu lại kiu sợ và không làm nvậy nữa(của e vừa cỡ, thơm tho nhé) thế là sao nhỉ? chẳng lẽ c.gái bj thì c.gái không có cảm giác sướng hay có nhu cầu gì sao? e muốn xh ad à, cả 2 đều chưa lần nào, h e phải làm sao đây................

------------------------
TRYM VÀ BƯỚM KO BAO GIỜ BĂN KHOĂN CẢ. NÃO MỚI CHÍNH LÀ KẺ PHÁ RỐI :sure:
Chính vì thế muốn gấu chiều theo ý mình thì trước tiên bạn phải thông não gấu trước. Quen nhau lâu chưa? Hẹn hò được bao nhiêu lần? Nếu quen đc 1 time rồi thì có thể rủ gấu đi chơi xa. Bãi biển hay khu du lịch nào đó chả hạn. Tình cảm mặn nồng, thì cái lồng nó khắc tự mở khóa. Cứ hẹn hò nhiều vào, tạo sự tin tưởng với gấu. Cho gấu thấy đc trách nhiệm ở phía mình. Nếu mục tiêu của bạn chỉ là phang xong rồi phắn thì tốt nhất là nên tha cho gái đê.
Cái này là mình nói chung chung luôn, với mấy thằng khi yêu chỉ nhăm nhăm để đc hốc, xong rồi lại quay ra nhìn mấy đứa con gái mất trinh chẳng bằng rác. Như thế đáng khinh vl đấy :go:
Bonus cho bạn thêm skill: Hôn được môi là lôi được quần, cầm được tay là day đc vú, day đc vú là bú đc ...ồ...n :shame:
- Vỏ ♥ -

Đăng nhận xét

Lên đầu
Xuống cuối