Wap Miễn Phí

Tìm kiếm

Mình là nữ,24t, đắn đo

#4672:
Mình là nữ,24t, đắn đo bn lâu mới dám viết cfs. Mong các ad tư vấn giúp đừng troll nhé.m đang rất khổ tâm.Trước kia mình có y 1 ng, và đã vượt rào, bâyh, mình yêu 1ng hơn mình 9t. A ấy muốn tính chuyện kết hôn, mình rất yêu a ấy nhưng lại sợ. 1 cô gái k còn trinh trắng như mình, liệu có đc chấp nhận. Nhất là ở cái thời của a ấy, mọi ch k thoáng như bây h. A ấy thành đạt, tâm lý.Mình rất sợ mất a. Mình phải làm sao đây. Mình có nên thành thật vs a ch này k.(nhưng a k bao h hỏi về chuyện cũ, sao mở lời đc đây)...Hay cứ vờ như k có chuyện gì, nhiều ng qhệ lần đầu k có máu mà phải k. Thật lòng mình rất sợ mất a :((
p/s: mình chắc chắn k phải loại con gái hư hay dễ dãi. Ng trc kia mình cũng yêu gần 3 năm và gđ ng ấy rất muốn mình làm con dâu của họ.

Kz:
Trong trường hợp này của bạn thì hãy cứ bình thường nhé, nếu anh ấy là người đàn ông tâm lý và bạn đã tìm hiểu kỹ để đồng ý cùng tiến tới hôn nhân thì không sao đâu.
Hãy tin tưởng tình cảm của hai người, lần đầu của 2 người cũng nên bình thường thôi, nếu anh ấy không quan tâm quá khứ bạn đã làm gì, bạn như thế nào, chỉ biết rằng hiện tại anh ấy yêu bạn thì anh ây đang yêu rất nhiều đấy.
Có nhiều người qh lần đầu không có máu vì nhiều lý do, tai nạn, bẩm sinh v.v. nên bạn cứ yên tâm nhe!^^

Đăng nhận xét

Lên đầu
Xuống cuối