Wap Miễn Phí

Tìm kiếm

Mình là nữ, đến với anh khi cả hai đều rất cô đơn

#4673:
Đọc confession #4738 sao thấy giống câu chuyện của mình quá.
Mình là nữ, đến với anh khi cả hai đều rất cô đơn. Anh tâm sự và kể cho mình nghe rất nhiều câu chuyện của a và người đó. Mình lắng nghe và hiểu anh đã trải qua nhiều khó khăn. Mình quyết định đến với anh để làm anh vui, hơn thế nữa mình cũng có tình cảm. Mặc dù tuổi anh lớn hơn mình rất nhiều nhưng cũng chẳng quan trọng, đối với mình đơn giản là có yêu hay không. Và mình đã tự nguyện trao lần đầu cho anh.
Gia đình mình biết và ngăn cấm, mình kiên nhẫn chờ câu trả lời của anh, nhưng tất cả cũng chỉ là im lặng. Mình đã nhận ra nhiều điều và chủ động không liên lạc, không quan tâm, cố quên đi con người đó. Coi như vấp ngã này là bài học đường đời với mình.
Từ đó đến giờ cũng đã vài tháng rồi. Viết những dòng này mình lại khóc, bao nhiêu cảm xúc tràn về, mình đã kìm nén từ rất lâu rồi... Bề ngoài ít ai có thể nghĩ được tâm trạng bên trong mình thế nào.

Không biết anh có đọc được những dòng này của em không? Em không đủ can đảm để liên lạc với anh, em không muốn sự có mặt của em làm phiền đến cuộc sống riêng của mỗi người. Vì thế em chọn im lặng..
Anh à. Em chỉ mong những người đến sau sẽ hạnh phúc hơn em. Sống thật tốt anh nhé. Và Em cũng sẽ như vậy!
Yêu Anh - Còi

KZ

Đăng nhận xét

Lên đầu
Xuống cuối