Wap Miễn Phí

Tìm kiếm

Thằng người yêu em chim to, khá dài với cả cong

#4594:
Ad ơi e phải làm sao bây giờ :((
Thằng người yêu em chim to, khá dài với cả cong. Nó bảo em là số hưởng, cong mới sướng cơ mà em đéo hiểu sướng ở đâu ý :ss Cong khó nhét vào vãi, mà lại làm được mỗi kiểu truyền thống, doggy hay là phi ngựa thì chịu chết :< Nó lại đéo vào sâu được :(( Đéo có hứng gì cả :(( Em với nó cãi nhau chuyện này mãi. Theo ad thì thẳng sướng hay cong sướng =))
Em với nó lại khá là trâu, làm nửa tiếng mà cả 2 đứa vẫn tỉnh bơ, chẳng thấy sướng chỉ thấy mệt, mồ hôi mồ kê nhễ nhại :( Mấy lần xh toàn bỏ cuộc giữa chừng tại lâu xuất quá. Nó xem xxx rồi xóc lọ, có 20' là ra. Thế mà đến lúc thực hành người thật việc thật thì lâu vl. Chẳng lẽ em đéo có sức quyến rũ bằng tay nó :(( Trước đấy còn mơn trớn BJ đủ kiểu rồi mà vẫn thế. Làm sao để nó ra được bây giờ :))

Kz:
Xếp hình cũng giống xếp hàng vậy, nếu em không chịu từ từ thì hai đứa không có cảm giác gì là đúng rồi. Phải dạo đầu từ tốn để vỡ đê nước về tràn trề thì mới dễ bề mà đâm kiếm. Đây là lí do chính dẫn đến việc hai bạn phi nước đại những vẫn không về đích.
Theo ad nghĩ thì kiếm cong hay kiếm thẳng, ngắn hay dài gì cũng như nhau, quan trọng bạn biết cách đâm hay ko :v
Thế thôi ạ, để nó ra thì kéo dài thời gian dạo đầu, vừa đủ lâu thì mới chuyển sang dạo đít nhé :v
Còn không thì cứ liên hệ mấy ông mem page làm chuột bạch cho vậy :v hí hí :3

Đăng nhận xét

Lên đầu
Xuống cuối