Wap Miễn Phí

Tìm kiếm

mình có quen 1 con bé học cao đẳng gần nhà

#4663 chào ad :)
mình có quen 1 con bé học cao đẳng gần nhà
vô tình 1 hôm nó nhờ mình sửa điện thoại cho
tính mình thì tò mò
hay vào xem thẻ nhớ linh tinh xem có gì hay k
thế lồng nào vào xem thì thấy mấy video xem xong xóa
đéo tin vào mắt mình =))
nó còn suốt ngày bảo sang nhà em chơi
nó ở trọ mà
sang thì toàn ăn mặc hở hang
theo ad có phải nó đang dụ dỗ em không nhỉ =))
( em cũng thuộc loại trắng trẻo dễ nhìn )
nhìn cũng ngon mà em hãi sida lắm chứ không đã xh rồi =))
phải lsao vs con dâm nữ này =))

----------------------3==D~~---------------------

Không nói nhiều!!!
Cho ad xin cái Thuỳ "Link" dowload trong Mediafire hoặc Fshare cũng đc =P~.Trước khi post nhớ chỉnh HD 1080 nhé :))
Nếu bạn sợ thì đưa sđt + info em nó cho mình :v :v :v
Share to be Shared :x :x :x

Ad: Độc Cô Cầu Vượt ♥

Đăng nhận xét

Lên đầu
Xuống cuối