Wap Miễn Phí

Tìm kiếm

con trai lên đỉnh thì xuất tt, vậy làm sao để biết là tớ lên đỉnh

#4596:
Tớ là nữ 22t ạ! Các ad cho tớ hỏi là con trai lên đỉnh thì xuất tt, vậy làm sao để biết là tớ lên đỉnh! Tớ chỉ biết khi xh, lắm lúc quằn quại vì sướng thôi. Và thi thoảng, cảm giác nó khó diễn tả lắm, chỉ mong n.y mình xuất ra thật nhanh cho xong thôi ý. Giải thích hộ tớ với. Cảm ơn nhiều nhé!

Kz:
Mỗi người một cách khác nhau,
Giống như mặc sịp khác màu khác size.
Thực ra ai cũng như ai,
Công đoạn lên đỉnh có hai cách nhìn.

Thứ nhất là cái “Xuất tinh”,
Nước ra lênh láng – thiên đình đang mưa.
Kiểu này hiếm gặp từ xưa,
Trăm người thì có lưa thưa vài người.

Kiểu hai dễ thấy em ơi,
Chân tay co duỗi phê lòi khá hay.
Lúc phê cơ bắp thẳng ngay,
Người thì giật giật như cày nhạc dance.

Còn nhiều kiểu khác khi phê,
Nhưng anh tổng lại dễ bề nhận ra.
Chúc cho các bạn gần xa,
Ai ai cũng được phê pha thế này :3

Đăng nhận xét

Lên đầu
Xuống cuối