Wap Miễn Phí

Tìm kiếm

#4666: Tôi là 1 con điếm, 20 tuổi :(

#4666: Tôi là 1 con điếm, 20 tuổi :(
Tôi chỉ muốn tâm sự cho nhẹ lòg :(
Cuộc sống của tôi cách đây 2 năm thật kinh hoàg..tôi đag cbị cho kì thi qtrọg nhất cđời,mọi ch ập đến quá bất ngờ.bố mẹ,anh trai bị tai nạn.bố và anh trai mất, mẹ tôi trở thàh ng thực vật.mọi thứ đảo lộn từ giây phút ấy.gđ tôi cũng khá giả,nhưg tiền chữa trị cho mẹ và tiền tiêu cho gd cũng dần hết.tôi còn 1 đứa e đag học lớp 5 :(
tôi bỏ học,đi làm.vs 1 đứa như tôi,k bằg cấp :( tôi k thể tìm đc 1cv có đủ tiền để lo liệu mọi thứ và nuôi e gái ăn hoc. Tôi đã sa chân vào những thứ đen tối. Nhưng cs về đêm đã mang lại cho tôi tiền. Tôi cần tiền.Khôg có ánh sáng nào cả.chỉ có những lần tôi chìm trong dục vọng của những gã bao tôi.tôi là 1 con điếm k biết rên :( bị nhục mạ, đáh chửi.toi vẫn chấp nhận.tôi chỉ cần tiền,k cần sự thg yêu của họ.
Nhưg rồi,ngày hqua.ng tìm đến tôi,là khách quen,và sau hắn lại là ng yêu cũ của tôi.a ngỡ ngàg,cười nhếch mép.tôi đau đớn...trc đây tôi đã ct vs a,vì 1 lý do ngày nào a cũng đòi qhệ vs tôi.nhưg tôi từ chối :( và giờ đây...
Anh quăg tiền cho tôi r bỏ đi. Tôi cười trog nc mắt...

---------------------------3==D~~-------------------------

Điếm cũng là một cái nghề...Ở 1 khía cạnh và góc khuất nào đó...công việc này vẫn có ích đối với nhiều người...Đừng khinh họ...vì họ không lừa dối tình cảm của đàn ông như một số bạn gái yêu một người nhưng vẫn có thể ngủ cùng "VÀI" người khác :-bd
Đàn ông thích quan hệ rộng...nhưng RỘNG quá thì lại ko thích quan hệ ;))

Ad: Độc Cô Cầu Vượt

Đăng nhận xét

Lên đầu
Xuống cuối